• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    GẶP MẶT VÀ TRAO ĐỔI VỀ HỢP TÁC HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT TIÊN HƯNG, HUYỆN ĐÔNG HƯNG, TỈNH THÁI BÌNH

  • 2021-04-26 21:49:17
  • Sáng ngày 26/04/2021, Đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Ông Tống Quang Hải - Chuyên viên tuyển sinh của Công ty đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Phái, Hiệu trưởng trường THPT Tiên Hưng, huyện Đông Hưng, Thái bình, cùng các thầy, cô trong trường về những định hướng trong hợp tác tổ chức các chương trình truyền thông, tọa đàm hướng nghiệp nghề Hàng không cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

    Là một miền đất giàu bản lĩnh, ý chí, tiếp thu có sáng tạo những truyền thống tốt đẹp từ ông cha, Thái Bình được biết đến là vùng đất văn hiến, hiếu học, với nhiều thủ khoa, á khoa. Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô luôn mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho em học sinh, giúp các em không chỉ lĩnh hội kiến thức tốt mà còn mong muốn giúp các em định hướng nghề nghiệp tương lai, tìm được công việc phù hợp với khả năng của bản thân.

    Là công ty chuyên về tuyển dụng và liên kết đào tạo nguồn nhân lực cung ứng cho ngành hàng không, đồng tình với quan điểm của nhà trường, đại diện công ty ông Tống Quang Hải đã có những đề xuất rất thiết thực nhằm hiện thực hóa công tác định hướng nghề nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho các em học sinh của trường sau tốt nghiệp.

    Cụ thể VNAS và Trường THPT Tiên Hưng sẽ phối hợp tổ các chương trình tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh có mong muốn tìm hiểu và được làm việc trong ngành Hàng không. Chương trình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích, không chỉ cho các em học sinh lớp 12 sắp ra trường, mà cả các em lớp 10 và 11, với mong muốn giúp các em sớm định hướng, và xác định mục tiêu cuộc đời mình.

    Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp. Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Phái cho rằng, đây cơ hội tốt cho học sinh của trường, đồng thời rất mong công ty VNAS sớm triển khai, phối hợp với nhà trường tổ chức sớm các chương trình tọa đàm trong thơi gian sắp tới

    Truyền thông VNAS.

    • facebook