• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Gặp mặt và trao đổi về hợp tác hướng nghiệp nghề cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội

  • 2020-11-02 21:29:51
  • Chiều nay 02/11/2020, Đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Ông Trần Minh Ngọc - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nguồn nhân lực Hàng không, bà Đỗ Ngọc Oanh - Trợ lý giám đốc, ông Lê Minh Hiệp - Cán bộ tuyển sinh đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với Thạc sĩ Phùng Quốc Hiếu Trưởng phòng công tác sinh viên Trường Đại Học Văn Hoá Hà Nội về những định hướng trong hợp tác tổ chức các chương trình truyền thông, tọa đàm hướng nghiệp nghề hàng không cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học.

    Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội

     Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là một trong những trường đại học lớn và có uy tín Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô luôn đem lại những gì tốt nhất cho sinh viên, giúp các em không chỉ lĩnh hội kiến thức tốt mà còn mong muốn các em ra trường tìm được công việc phù hợp với khả năng của bản thân.

    Là công ty chuyên về tuyển dụng và liên kết đào tạo nguồn nhân lực cung ứng cho ngành hàng không, đồng tình với quan điểm của nhà trường, đại diện công ty ông Trần Minh Ngọc đã có những đề xuất rất thiết thực nhằm hiện thực hóa công tác định hướng nghề nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho các em sinh viên của trường sau tốt nghiệp.

    Cụ thể VNAS và Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức truyền thông trên quy mô toàn trường và tổ chức các chương trình tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho các em sinh viên có mong muốn tìm hiểu và được làm việc trong ngành hàng không… chương trình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích không chỉ cho các em sinh viên sắp ra trường mà cả các em sinh viên mới vào trường đặc biệt trong việc định hướng, xác định mục tiêu cuộc đời mình.

    Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp. Thạc sĩ Phùng Quốc Hiếu cho rằng đây cơ hội tốt cho sinh viên của trường, đồng thời rất mong công ty Vnas triển khai, phối hợp với nhà trường tổ chức sớm các chương trình tọa đàm và tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác dài lâu.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook