• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hơn 1.000 chiến sỹ và người lao động tiếp cận được thông tin nhu cầu việc làm hàng không tại Phiên GDVL tỉnh Nghệ An

  • 2020-12-14 14:51:36
  • Sáng nay 14/12/2020, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tham gia Phiên giao dịch việc làm tại tỉnh Nghệ An. Phiên giao dịch có sự góp mặt của 19 doanh nghiệp Dịch vụ việc làm, XKLĐ, du học và đào tạo nghề đến từ nhiều địa phương trên cả nước. Với hơn 4.000 vị trí việc làm tại phiên giao dịch dành cho bộ đội xuất ngũ đã thu hút hơn 1.000 chiến sỹ, cựu quân nhân, sinh viên các trường đào tạo nghề trong quân đội và lao động tại địa bàn tỉnh Nghệ An.

    19 đơn vị đến từ nhiều địa phương trong nước tham gia phiên giao dịch.

    Tham dự phiên giao dịch có ông Ngô Xuân Liễu - Giám đốc Trung tâm Quốc gia Dịch vụ việc làm; ông Đoàn Hồng Vũ - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở LĐTB & XH tỉnh Nghệ An và đại diện các đơn vị tham gia.

    Phát biểu khai mạc, ông Ngô Xuân Liễu mong muốn các chiến sỹ sau khi xuất hoàn thành nghĩa vụ trở về, thông qua các chương trình, phiên GDVL sẽ chủ động lựa chọn cho mình việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

    Tham dự phiên giao dịch việc làm có ông Ngô Xuân Liễu - Giám đốc Trung tâm Quốc gia Dịch vụ việc làm; ông Đoàn Hồng Vũ - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở LĐTB & XH tỉnh Nghệ.

    Trong quá trình diễn ra phiên giao dịch, tại gian hàng công ty VNAS các chiến sỹ, cựu quân nhân và các bạn sinh viên, người lao động đã được cung cấp thông tin tuyển dụng của các cảng, hãng hàng không và được giao lưu, tư vấn chuyên sâu về lựa chọn vị trí việc làm trong ngành không phù hợp với năng lực bản thân, điều kiện gia đình; những lời khuyên, chia sẻ thiết thực, hướng đi cần thiết đối với khả năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của ngành hàng không. Đồng thời, chuyên viên tư vấn VNAS cũng đã cung cấp thông tin về chính sách tuyển sinh, học tập, đào tạo và ưu tiên tuyển dụng việc làm đối với học viên được đào tạo tại đơn vị liên kết của VNAS.

    Hàng ngàn vị trí việc làm ngành hàng không cho người lao động Nghệ An.

    Cũng tại phiên GDVL, nhiều chiến sỹ, người lao động,.. có nhu cầu làm việc tại các sân bay, cảng hàng không trong nước đã đăng ký lịch phỏng vấn, trao đổi với đại diện công ty vị trí tuyển dụng về nơi làm việc, thu nhập, các điều kiện về kỹ năng liên quan. VNAS hy vọng rằng, Phiên GDVL lần này sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho chiến sỹ, sinh viên, người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận./.

    Một số hình ảnh khác tại Phiên giao dịch việc làm:

    Chuyên viên tuyển sinh của VNAS tư vấn cho người lao động về các vị trí việc làm trong ngành hàng không

    Truyền thông VNAS.

    • facebook