• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Ngày hội việc làm thành phố Thái Nguyên năm 2020

  • 2020-10-19 11:17:20
  • Ngày 18-10, tại Trường THPT Chu Văn An (phường Hương Sơn, T.P Thái Nguyên), Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như đơn vị ủy thác tuyển sinh của Công ty Cổ phần Đào Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã mang thông tin những khóa đào tạo và tiêu chí tuyển dụng của hàng trăm vị trí việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực hàng không đến với “Ngày hội việc làm thành phố Thái Nguyên năm 2020”.

    Đây là ngày hội có sự tham gia của 22 doanh nghiệp đến từ nhiều địa phương, tỉnh, thành phố trong nước, cùng 13.500 lao động cần tuyển dụng.

    Đại diện ủy thác Công ty Cổ phần Đào Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đến với ngày hội lần này, sẽ giới thiệu với học sinh của trường yêu cầu cụ thể của từng vị trí tuyển dụng, quy trình phỏng vấn, quy trình xử lý hồ sơ và tiếp nhận ứng viên sau phỏng vấn.

    Tiếp theo đó, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mức độ phù hợp giữa vị trí công việc và năng lực đáp ứng của bản thân ở vị trí mong muốn, các em sẽ hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển với đại diện tuyển sinh của công ty.

    Tin, bài: Công ty Trang Như.

    Hình ảnh ngày hội tuyển dụng.

    • facebook