• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    NHÂN TỐ CON NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

  • 2020-07-20 23:05:40
  • Kiến thức và kỹ năng là hai nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của mỗi con người. Hơn nữa, giá trị nền tảng làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp cũng là nhân tố con người.

    Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực - mở rộng hệ thống cộng tác viên tư vấn tuyển sinh có trình độ là một trong những chiến lược, mục tiêu hàng đầu mà Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đặt ra và hướng tới.

    Nhằm đáp ứng tối ưu cho chiến lược truyền thông, tuyển sinh liên kết đào tạo và xuất khẩu lao động nghề Hàng không, bắt kịp nhu cầu tuyển dụng nhân lực của Hàng không trong nước, khu vực và thế giới. Thời gian vừa qua VNAS đã không ngừng tổ chức các chương trình tọa đàm tại các điểm trường hướng nghiệp nghề cho học sinh và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không cho những người yêu thích muốn trở thành cộng tác viên tư vấn của công ty.

    Đồng hành gặt hái thành công

    Thường thì, Cộng tác viên là một nghề mà người làm việc tự do, không thuộc nhân viên chính của công ty. Nghề cộng tác viên được coi là nghề tay trái, thời gian làm việc không phải gò bó, không gian và thị trường rất rộng. Mọi người thường nghĩ không quan trọng, không đòi hỏi và yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng giống như một nhân viên chính thức, đấy là một cách nghĩ sai lầm, vì một cộng tác viên cũng đòi hỏi kỹ năng có thể đủ để đáp ứng được công việc.

    Theo như ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS cho biết: “Tính đặc thù trong việc làm của ngành Hàng không khác biệt khá nhiều so với những ngành, nghề khác, nên để trở thành một chuyên viên tư vấn tuyển sinh của công ty, hay trở thành cộng tác viên. Trước hết, cá nhân mỗi người phải yêu thích và hiểu rõ về lĩnh vực nghề mà mình muốn làm. Vì vậy, khi chia sẻ trong tập huấn cộng tác viên, ngoài chia sẻ kiến thức về ngành Hàng không, tôi thường mô tả chi tiết nhiệm vụ của họ phải làm những gì? Cần những kỹ năng gì khi đi tư vấn tuyển sinh...Và tôi đề cao kỹ năng mềm của một cộng tác viên cũng như tinh thần học hỏi và có trách nhiệm với công việc”.

    VNAS luôn mở rộng cơ hội để hợp tác và chào đón!

    CTV-VNA

    • facebook