• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm cung cấp thông tin thị trường lao động ngành Hàng không cho học sinh đại diện cho các trường THPT, THCS trên địa bàn Tân Uyên tỉnh Lai Châu.

  • 2020-04-07 14:20:25
  • Sáng ngày 12/4/2019, tại Tân Uyên, Tọa đàm cung cấp thông tin thị trường lao động ngành Hàng không cho học sinh đại diện cho các trường THPT, THCS trên địa bàn Tân Uyên tỉnh Lai Châu và tư vấn hướng nghiệp phục vụ tuyển sinh hơn 1.300 học sinh đại diện cho các trường THPT Tân Uyên, PTDT Nội Trú Tân Uyên, THCS TT Tân Uyên.

    Tại buổi tọa đàm, hướng nghiệp, học sinh của các trường được các đại diện đến từ Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam chia sẻ  thông tin ngành Hàng không, tiêu chí thi tuyển, kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc trong hoạt động nghề nghiệp ngành Hàng không..

    Ngành Hàng không phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao,  trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là lý do các hãng hàng không trong nước thiếu nhân lực trầm trọng.

    Thông qua buổi tư vấn trực tiếp, học sinh có thêm những thông tin bổ ích về ngành Hàng không. Đây là hoạt động ý nghĩa, một trong những kênh thông tin quan trọng giúp các em chọn được ngành nghề theo đúng sở thích, năng lực của mình và phù hợp với nhu cầu xã hội./.

    Dưới đây là những hình ảnh của buổi tọa đàm

    VNAS

    • facebook