• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT Nam Khoái Châu tỉnh Hưng Yên: “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành Hàng không”.

  • 2020-04-12 23:12:44
  • Năm 2019, tại trường THPT Nam Khoái Châu tỉnh Hưng Yên, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã phối hợp tổ chức buổi tạo đàm tư vấn, hướng nghiệp “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành Hàng không” cho các em học sinh trong toàn trường.

    Tham dự tọa đàm có Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam – Giám đốc Ông Nguyễn Hải Phong cùng đại diện lãnh đạo của Trung tâm Đào tạo Hàng không đơn vị trực thuộc của công ty.

    Ông: Nguyễn Hải Phong GĐ VNAS đang chia sẻ với các em học sinh

    Trong buổi tạo đàm Ban giám hiệu, thầy cô và các em học sinh đã được người đại diện công ty giới thiệu cung cấp thông tin một cách đầy đủ, toàn diện nhất về thị trường lao động và việc làm ngành Hàng không. Thông tin về quy mô đào tạo và hình thức tuyển sinh của các trường, đơn vị đào tạo nghề Hàng không mà công ty đang liên kết đào tạo.

    Tại Tọa đàm, rất nhiều câu hỏi của các em học sinh về từng vị trí việc làm Hàng không, điểm đào tạo, tiêu chí, chế độ học bổng, cơ hội việc làm… đã được đại diện công ty trả lời và trao đổi cởi mở.

    Theo đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, giúp các em chọn đúng ngành nghề, có việc làm, đảm bảo cuộc sống sau khi ra trường là mục tiêu – tầm nhìn – sứ mạng của Công ty, hi vọng sau buổi tọa đàm, các em học sinh sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân./.

    VNAS

    • facebook