• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Định Hóa, THPT Yên Bình - tỉnh Thái Nguyên

  • 2020-04-07 14:10:50
  • Tháng 2/2019, tại Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam phối hợp với Trường THPT Định Hóa, trường THPT Yên Bình – tỉnh Thái Nguyên tổ chức tọa đàm tư vấn hướng nghiệp “cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không cho các em học sinh.

    Các em học sinh Trường THPT Định Hóa

    Tại buổi tọa đàm, các đại diện của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã cung cấp, trao đổi thông tin về dự báo việc làm, xu hướng nghề nghiệp, nhu cầu của thị trường lao động ngành Hàng không và hướng nghiệp để giúp học sinh hiểu sâu về các vị trí việc làm của ngành.

    Các em học sinh trường THPT Yên Bình

    Nhà trường đã ký kết Biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh với doanh nghiệp, thống nhất đem đến các suất học bổng từ 50 - 100% cho các học sinh quyết định nộp hồ sơ, đăng kí và thi đỗ vào Trường Cao đẳng Quốc tế Kent tại miền Bắc. Đây là điều kiện thuận lợi để học sinh có thể tham gia học tập, làm việc trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp, phát huy năng lực bản thân. Từ đó, các em có định hướng trong việc lựa chọn ngành nghề, trường đào tạo phù hợp với cá nhân, nhu cầu xã hội từ đó tăng cơ hội việc làm sau tốt nghiệp./.

    VNAS

    • facebook