• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỌA ĐÀM VỀ NGHỀ TƯ VẤN GIÁO DỤC TUYỂN SINH HÀNG KHÔNG

  • 2020-06-06 22:33:10
  • VNAS, hãy trở thành chuyên viên tư vấn cùng chúng tôi ngay hôm nay, chia sẻ kiến thức - mang cơ hội - tận hưởng giá trị!!!

    Nhằm mục đích mang lại nhiều giá trị thực tiễn, cơ hội học tập và việc làm cho các bạn trẻ có mơ ước đến với ngành Hàng không. Sáng nay 06/6/2020, Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao (TTU) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không việt Nam (VNAS) tổ chức buổi tạo đàm về nghề tư vấn giáo dục, hướng nghiệp tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không.

    Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo, các phòng ban chuyên môn của hai đơn vị, cùng với các đại diện là khách mời, cộng tác viên của công ty VNAS và Trung tâm TTU.

    Khách mời chia sẻ những thắc mắc về nghề, cơ hội việc làm của ngành HK

    Sau lời phát biểu của ông Nguyễn Văn Thịnh với tư cách Giám đốc Trung tâm Unesco Nghiên cứu Văn hoá các dòng họ Việt Nam kiêm đại diện Hội đồng cố vấn VNAS về ý nghĩa của buổi tọa đàm, ông Nguyễn Hải Phong, Giám đốc Công ty VNAS phát biểu về sự hình thành, phát triển công ty và sự hợp tác của hai đơn vị (TTU - VNAS), những thành tựu đạt được trong công tác tuyển sinh đào tạo nghề cung ứng nhân lực cho ngành Hàng không.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ông Phong đã chia sẻ những kỹ năng cần của một chuyên viên làm công tác tư vấn giáo dục, cũng như giá trị mà nghề mang lại cho cuộc sống, cộng đồng. Đồng thời cũng nói về những vị trí việc làm mang tính đặc thù nghề như: Tiếp viên hàng không, Nhân viên An Ninh…và nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các cảng, hãng Hàng không nhằm đáp ứng sự phát triển ngày một tăng cao của ngành.

    Với mục đích của chương trình, khách mời đã đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến nghề Hàng không, thách thức trong công việc của một chuyên viên tư vấn…

    Thay mặt Công ty VNAS ông Phong đã trả lời các câu hỏi của các vị khách mời và một lần nữa khẳng định giá trị của nghề tư vấn giáo dục tại Việt Nam./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook