• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam năm 2021 sẽ được tổ chức tại Hà Nội

  • 2021-04-18 13:35:31
  • Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam năm 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17/11/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ liêm Hà Nội).

    Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, Công ty Cổ phần Triển lãm hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt nam (VNAS) hợp tác cùng thực hiện sự kiện này.

    Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD là đơn vị bảo trợ, Công ty Cổ phần Triển lãm hàng không Việt Nam chịu trách nhiệm tổ chức, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt nam (VNAS) phối hợp, hứa hẹn một sự kiện long trọng, thành công và hiệu quả.

    Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức triển lãm hội chợ Quốc tế trong lĩnh vực xây dựng, nội thất tại Việt Nam. VIETBUILD được cho là điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… đến đây họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và nhiều các công trình đa dạng khác.

    Ngày 17/4 vừa qua tại thành phố HCM, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã họp bàn về tổ chức sự kiện Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam năm 2021.

    Dưới sự bảo trợ của Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, dự kiến sự kiện bao gồm hoạt động trưng bày, giới thiệu trang thiết bị công nghệ, sản phẩm công nghiệp phụ trợ, thiết bị nội ngoại thất máy bay... từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước.

    Và đặc biệt lần này, bên cạnh các hoạt động trưng bày tại triển lãm VIAE 2021 còn có nhiều chương trình hội thảo về "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không trong nước cũng như du học" với sự góp mặt của các Học viện hàng không, Trung tâm đào tạo đến từ nhiều quốc gia. Các chương trình tọa đàm để các học giả, các tiến sĩ đầu ngành hàng không trình bày về các chủ đề đang được quan tâm như: Phát triển các cảng hàng không Sân bay Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030; Phát triển ngành quản lý bay dân dụng Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới; Đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành vận tải hàng không Việt Nam; Phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ và trang thiết bị kỹ thuật ngành vận tải hàng không Việt Nam thời kỳ 4.0…

    Ảnh bìa: Mô hình máy bay tại Triển lãm năm 2019 (baoquocte.vn/)

    Truyền thông VNAS.

    • facebook