• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tuổi trẻ Công an Vĩnh Phúc: PHÒNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG TỔ CHỨC HƯỚNG NGHIỆP CHO HẠ SỸ QUAN, CHIẾN SỸ NGHĨA VỤ XUẤT NGŨ

  • 2023-12-07 15:05:56
  • Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức chương trình hướng nghiệp cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ xuất ngũ năm 2024, ngày 04/12/2023, Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với công ty Cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam tổ chức chương trình hướng nghiệp cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ xuất ngũ năm 2024. Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Thượng tá Hà Ngọc Ngạn - Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng CSCĐ.

    Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa rất lớn giúp các đồng chí là Công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND nói chung và lực lượng CSCĐ Vĩnh Phúc nói riêng, thể hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chế độ chính sách của Nhà nước, ngành Công an đối với công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, giúp chiến sỹ nghĩa vụ tiếp cận với những thông tin nghề nghiệp hữu ích trước khi xuất ngũ, để hình thành cho cá nhân những phương hướng, sự lựa chọn ngành nghề sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Với mong muốn sẽ đóng góp một phần lực lượng lao động vừa hồng vừa chuyên cho góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển.

    Chương trình đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, nhiều thông tin bổ ích về ngành, nghề hàng không được cung cấp, là một sự lựa chọn không thể bỏ qua giành cho những đồng chí có đam mê với ngành hàng không cũng như mong muốn có thu nhập ổn định.

    Bên cạnh đó, đây là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng CSCĐ (15/4/1974 - 15/4/2024).

    Một số hình ảnh:

    Nguồn: FB (Tuổi trẻ Công an Vĩnh Phúc)

    • facebook