• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với các đơn vị trường về truyền thông tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không tại Nghệ An

  • 2021-06-02 15:55:37
  • Ban Dự án Đào tạo Cung ứng nhân lực hàng không Công ty VNAS xác định đào tạo nguồn nhân lực đa ngành nói chung, nguồn nhân lực hàng không nói riêng góp phần đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước và hội nhập Quốc tế hiện nay.

    Nhằm mục tiêu mở rộng thị trường tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho ngành hàng không trong nước và thế giới, sáng nay 02/6/2021, Ban Dự án Đào tạo Cung ứng nhân lực hàng không Nghệ An Công ty VNAS đã gặp mặt, trao đổi với một số đơn vị trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

    Gặp mặt với đại diện các đơn vị trường: Trường dạy nghề số 4 của quân khu 4 - Bộ quốc phòng; Trường THPT Nội trú cơ sở 2 Nghệ An; Trường THPT chuyên Đại học Vinh, bà Hà Thị Mai Hương - Giám đốc Dự án Đào tạo Cung ứng nhân lực hàng không Nghệ An cùng thành viên trong Ban Dự án (BDA) nhận được sự đón tiếp thân thiện, trên tinh thần ủng hộ cao của lãnh đạo các đơn vị.

    Thầy Nguyễn Đậu Trương Hiệu trưởng Trường Dân tộc Nội trú cơ sở 2 tiếp đón và làm việc với các thành viên BDA.

    Trong trao đổi, bà Hà Thị Mai Hương đã giới thiệu về chức năng hoạt động của Công ty VNAS cũng như mục đích của Dự án trong trong liên kết, đào tạo nhân lực nghề hàng không, đặc biệt đối với chiến lược đào tạo nghề hàng không cho nguồn nhân lực trẻ tại tỉnh Nghệ An.

    Thầy Hà Kiên Cường  - Phó hiệu trưởng Trường Cao đằng nghề số 4 nhất trí cao với các nội dung triển khai trong Dự án.

    Sau khi nghe bà Hương chia sẻ sự phát triển và nhu cầu nhân lực của ngành hàng không trong nước và thế giới trong những năm tới; phướng án truyền thông, tư vấn tuyển sinh và đào tạo tại Nghệ An, Lãnh đạo các đơn vị nêu trên đánh giá cao về Dự án Đào tạo Cung ứng nhân lực hàng không của Công ty VNAS và sẽ nhanh chóng triển khai nội dung Dự án đến với phụ huynh và các em học sinh, sinh viên của trường.

    TS. Nguyễn Ánh Dương - Phó hiệu trưởng Trường THPT Chuyên - Trường ĐH Vinh “Nhanh chóng triển khai Dự án đến với các lớp chất lượng cao của trường”.

    Bà Hà Thị Mai Hương thay mặt thành viên BDA cảm ơn, chia sẻ niềm tự hào với uy tín trong giảng dậy, tỷ lệ học sinh đỗ ĐH của các trường, đồng thời khẳng định giá trị về bằng cấp của các đơn vị trường luôn mang giá trị cao cũng như tạo sự tin tưởng lớn. Vì vậy, đẩy mạnh đầu đào tạo nguồn nhân lực trẻ là một hướng đi đúng đắn, rất hợp lý. Bà Hương hy vọng các đơn vị sẽ trở thành đối tác chiến lược của Công ty VNAS./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook