• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS đem đến cơ hội việc làm ngành hàng không cho lao động các tỉnh miền Bắc

  • 2020-11-05 19:20:37
  • Nhằm đem đến cơ hội tiếp cận được thị trường và tìm được việc làm phù hợp trong ngành hàng không cho lực lượng lao động trên nhiều tỉnh thành đất nước, sáng ngày 5/11, đoàn tư vấn viên của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có mặt tại các Phiên giao dịch việc làm được tổ chức tại 3 tỉnh Phú Thọ, Hải Dương và Bắc Ninh.

    Tư vấn viên của VNAS tại Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh khu vực phía Bắc tại tỉnh Phú Thọ

    Tại 3 tỉnh thành, đội ngũ tư vấn viên của VNAS đã thực hiện tốt công tác tư vấn, tuyển sinh giúp cho người lao động, đặc biệt là lao động trẻ nắm bắt được thông tin thiết thực, đầy đủ và chính xác nhất về ngành hàng không, đồng thời định hướng những vị trí nghề phù hợp với nhu cầu và năng lực của từng người.

    Chuyên viên tư vấn của VNAS tư vấn cho các bạn sinh viên về vị trí nghề hàng không

    Trong những năm qua, VNAS với nhiệm vụ tuyển sinh, liên kết đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không đã cung ứng cho các hãng hàng không cũng như các sân bay trên cả nước hàng ngàn nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy các Phiên giao dịch việc làm đã tạo điều kiện để VNAS dễ dàng tiếp cận được các ứng viên phù hợp đến từ khắp vùng miền.

    Đội ngũ tư vấn viên của VNAS tại Phiên giao dịch việc làm tỉnh Bắc Ninh

    Hiện tại, thị trường hàng không nước ta có sự tham gia khai thác của 72 hãng hàng không Quốc tế và 5 hãng hàng không Việt Nam; trên 22 cảng hàng không dự kiến đến năm 2025 sẽ có thêm sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) với công suất 100 triệu khách/năm. Đặc biệt, theo dự báo của Cục Hàng không Việt Nam, giai đoạn 2020 – 2025, ngành hàng không sẽ cần đến 58.000 lao động.

    Tư vấn viên của VNAS chụp ảnh lưu niệm tại Phiên giao dịch việc làm online tổ chức tại tỉnh Hải Dương

    Bàn tư vấn trực tuyến của VNAS tại Phiên giao dịch việc làm online

    Trong thời điểm hàng không Việt Nam đang khởi sắc trở sau dịch Covid-19, sự tăng trưởng của các hãng và cảng hàng không cho thấy nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực ngày vô cùng rộng mở, hứa hẹn đem đến cho lực lượng lao động Việt Nam cơ hội việc làm chất lượng, chuyên nghiệp và triển vọng trọng tương lai.

    Thời gian tới, VNAS đã và đang mở rộng quy mô tuyển sinh, tìm kiếm các ứng viên triển vọng trong lĩnh vực hàng không thông qua các hoạt động truyền thông đa phương tiện, tọa đàm hướng nghề hàng không ở các vị trí như: Tiếp viên hàng không, An ninh hàng không, Kỹ thuật sửa chữa bảo dưỡng máy bay, Nhân viên phục vụ mặt đất…tại các trường Đại học, trường Cao đẳng nghề, THPT.

     

     

    • facebook