• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS đưa Kỹ năng hỗ trợ khách hàng là người khuyết tật vào chương trình đào tạo

  • 2023-12-22 20:57:31
  • (VNAS) Sáng ngày 20/12, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tổ chức ký kết Hợp đồng liên kết đào tạo với Hội người khuyết tật Việt Nam. Bà Đỗ Thị Huyền - Chủ tịch Hội Người khuyết tật Thành phố Hà Nội đã ký kết văn kiện hợp tác này.

    Đại diện hai đơn vị trong lễ ký kết văn kiện

    Tham dự Lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng có liên quan của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và đại diện lãnh đạo, nhân viên của Hội người khuyết tật thành phố Hà Nội.

    Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp triển khai lớp huấn luyện Kỹ năng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là người khuyết tật khi tham gia di chuyển bằng đường hàng không cho học viên. Nhằm bổ sung kỹ năng, nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi ứng xử đạo đức, nhân ái cũng như tác phong chuyên nghiệp trong ngành Hàng không. Chương trình đào tạo dự kiến khai giảng vào đầu tháng 1 năm 2024, bao gồm kỹ năng:

    - Nhận diện và nắm bắt tâm lý người khuyết tật;

    - Kỹ năng vận hành, xử lý các loại phương tiện của người khuyết tật;

    - Học ký hiệu và cách sử dụng ký hiệu giao tiếp với người khuyết tật nghe nói.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển đánh giá cao việc hợp tác của Hội người khuyết tật thành phố Hà Nội về phối hợp đào tạo nâng cao chất lượng đạt chuẩn của nguồn nhân lực Hàng không. Đồng thời khẳng định: “VNAS là đơn vị đầu tiên trong nước đưa chương trình đào tạo Kỹ năng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là người khuyết tật vào giảng dạy cho học viên tham gia ứng tuyển vào các vị trí nhân viên hàng không”. Bà Đỗ Thị Huyền tin tưởng rằng: “Việc triển khai có hiệu lực Hợp đồng liên kết đào tạo này sẽ giúp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên ngành hàng không trong tương lai, hướng tới một môi trường tham gia giao thông dễ chịu và đảm bảo người khuyết tật cũng như tất cả những đối tượng yếu thế trong xã hội như người già, trẻ em có được trải nghiệm chất lượng khi tham gia giao thông bằng đường hàng không. Hy vọng sự hợp tác sẽ giúp hai đơn vị phát huy được tiềm năng thế mạnh, mở rộng quy mô, thị trường và cùng lớn mạnh./.


    Truyền thông VNAS.

    • facebook