• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác với đội ngũ Cộng tác viên các tỉnh miền Bắc và miền Trung

  • 2020-12-05 15:33:11
  • Sáng ngày 5/12, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tiếp đón đoàn cộng tác viên đến từ các tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Sơn La, Quảng Bình, Quảng Trị đến gặp mặt, trao đổi về cơ hội hợp tác tuyển sinh, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực ngành hàng không trong thời gian tới.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ về tiềm năng phát triển nguồn nhân lực ngành hàng không với các khách mời.

    Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty VNAS đã chia sẻ về tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của đơn vị mình cũng như các nội dung liên quan đến: Chiến lược mở rộng phạm vi tuyển sinh tại các địa phương, các chương trình liên kết đào tạo cung ứng nhân lực hàng không cho các cảng và hãng hàng không, các vị trí việc làm thường xuyên tuyển dụng, các chương trình đào tạo kỹ năng mềm - kỹ năng thi tuyển nhân viên ngành hàng không.

    Bên cạnh đó, ông Phong cũng trao đổi cởi mở về kỹ năng định hướng nghề, tư vấn tuyển sinh, quy trình ứng tuyển và tiêu chí tuyển dụng vào ngành hàng không với các khách mời.

    Tại đây, các vị khách mời đã đặt ra các câu hỏi về các vị trí tuyển dụng ngành hàng không, các kỹ năng của công việc tư vấn viên giáo dục, nghề nghiệp…

    Thay mặt Công ty VNAS, ông Nguyễn Hải Phong giải đáp câu hỏi của các khách mời và nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của việc định hướng nghề và tư vấn giáo dục đối với người lao động.  

    Trong khuôn khổ của chương trình gặp mặt trao đổi đã diễn ra lễ Ký kết ủy thác tuyển sinh giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam với Công ty Cổ phần Du học Quốc tế SHB.

    Lễ ký kết diễn ra trong không khí tràn đầy năng lượng đã tạo ra những tiền đề tích cực trong việc hợp tác cùng phát triển giữa các bên. Đây là cơ hội tốt, đầy hứa hẹn cho cả VNAS với các đối tác trong tương lai, đặc biệt là đem đến cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho người lao động các tỉnh thành khu vực miền Bắc và miền Trung.

    Truyền thông VNAS

    • facebook