• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS gặp mặt và trao đổi về cơ hội hợp tác với Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Quảng Ninh

  • 2021-04-13 22:22:57
  • Thực hiện có hiệu quả chiến lược tuyển sinh ngành hàng không ở khu vực phía Bắc, đào tạo và cung ứng nhân lực cho các cảng hàng không sân bay trong nước và quốc tế là một trong những chiến lược xuyên suốt giai đoạn 2021 – 2026 của VNAS

    Chiều ngày 13/04, tại trụ sở Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi đón tiếp và làm việc với Trung tâm DVVL tỉnh Quảng NInh do Ông Phạm Ngọc Khánh – Giám đốc trung tâm dẫn đoàn.

    Mục đích của chuyến thăm này nhằm trao đổi kinh nghiệm và đánh giá năng lực hợp tác về tuyển sinh, đào tạo và đem đến cơ hội việc làm cho lao động tại Quảng Ninh.

    Thay mặt VNAS tiếp đoàn có Ông Nguyễn Văn Thịnh – Cố vấn cấp cao – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển; Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Cán bộ Trung tâm Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không.

    Buổi làm việc giữa hai đơn vị

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Thịnh nhận định và đánh giá cao tiềm năng phát triển về lĩnh vực du lịch và dịch vụ của tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là sau khi Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động.

    Hạ tầng đồng bộ sân bay - cao tốc - cảng biển tại Vân Đồn – Quảng Ninh đã đem lại không chỉ giá trị kinh tế cho tỉnh nhà mà còn giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động và góp phần đảm bảo ổn định xã hội. Ông Thịnh khẳng định với cơ sở hạ tầng hiện đại, ngày càng được nâng cấp, trong tương lai nhu cầu nhân lực cho hoạt động dịch vụ nói chung và hoạt động vận tải bằng máy bay nói riêng sẽ ngày một tăng.

    Ông Phạm Ngọc Khánh - Giám đốc Trung tâm DVVL bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía công ty. Đồng thời dành lời chúc mừng đến những thành quả đạt được trong hoạt động đào tạo, cung ứng nhận hàng không của VNAS thời gian qua.

    Đại diện hai bên đã trao đổi thẳng thắn và cởi mở về khả năng hợp tác

    Qua đánh giá tình hình thực tế cũng như năng lực hợp tác của VNAS và Trung tâm DVVL tỉnh Quảng Ninh, đại diện hai bên đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về nội dung liên quan đến chiến lược tuyển sinh, kế hoạch truyền thông đa kênh; sơ lược về chương trình đào tạo tạo đội ngũ tư vấn viên...

    Hai bên đều thống nhất trong tương lai có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa để cùng thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình hướng nghiệp và cơ hội việc làm cho các đối tượng lao động khác nhau tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới./.

    Truyền thông VNAS

     

    • facebook