• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS hợp tác trong tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không gắn với thực tế - cơ hội việc làm trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

  • 2020-11-27 14:21:09
  • Trung tâm Dịch vụ Việc làm và Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Lạng Sơn hợp tác với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Ngiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) ký kết Quy chế phối hợp tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh; ký kết ưu tiên tuyển dụng nghề chuyên ngành hàng không. Đây là một trong những chương trình thể hiện sự quyết tâm liên kết tuyển sinh, đào tạo toàn diện, gắn với thực tiễn cho sinh viên đang theo học tại trường và người lao động trên địa bàn toàn tỉnh.

    Ông Lê Quang Hồng - Hiệu trưởng Trường CĐ nghề phát hiểu khai mạc tại buổi tọa đàm.

    Quang cảnh buổi tọa đàm và Lễ ký kết ưu tiên tuyển dụng

    Như đã đưa tin, sau thành công của buổi tập huấn giới thiệu nghề hàng không, kỹ năng tuyển sinh cho cán bộ Trung tâm DVVL và giáo viên Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Lạng Sơn. Cùng với chuỗi sự kiện được thực hiện theo kế hoạch phối hợp giữa các đơn vị: Trung tâm Dịch vụ Việc làm, Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Ngiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS). 

    Bà Hoàng Thị Hải - Trưởng phòng Việc làm Sở LĐTB&XH tỉnh Lạng Sơn phát biểu ý kiến.

    Sáng ngày 26/11 vừa qua, các đơn vị đã phối hợp tổ chức Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực kỹ thuật - Bảo dưỡng Tàu bay và Lễ ký kết ưu tiên tuyển dụng tại điểm Trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc TT Huấn luyện bay VNAS - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển phát biểu ý kiến.

    Bà Hoàng Thị Bích Loan - Giám đốc Trung tâm DVVL ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa Trung tâm với Công ty VNAS; ông Lê Quang Hồng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề ký kết ưu tiên tuyển dụng với Công ty VNAS, văn bản thể hiện đầy đủ các nội dung hợp tác giữa các bên.

    Bà Hoàng Thị Bích Loan Giám đốc - Trung tâm DVVL và Ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc VNAS ký Quy chế phối hợp.

    Ông Lê Quang Hồng - Hiệu trưởng Trường CĐ nghề và Ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc VNAS ký kết ưu tiên tuyển dụng.

    Ông Dương Thế Tùng - Nguyên Trưởng Ban Công nghệ thông tin của Tổng công ty hàng không Việt Nam; Giám đốc Công nghệ và Hệ thống VINPEARL AIRS giới thiệu về lĩnh vực Kỹ thuật - Bảo dưỡng Tàu bay.

    Trong không khí cởi mở của buổi tọa đàm, giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp; trang trọng của lễ ký kết, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã phát biểu ý kiến, chia sẻ về ngành, nghề - vị trí việc làm, chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình. Và cùng đồng lòng tăng cường mối quan hệ hợp tác trong liên kết tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không để từ đó nâng dần chất lượng đào tạo phù hợp cũng như năng lực thực sự của học sinh, sinh viên và người lao động.

    Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam, đơn vị trực thuộc VNAS trao học bổng Bán toàn phần cho sinh viên Lâm Duy Tùng trước sự chứng kiến của các đơn vị và sinh viên của trường.

    Với việc ký Cam kết ưu tiên tuyển dụng, Công ty VNAS và Trường Kent đã tạo cho học sinh, sinh viên,.. được học tập, thực tập, rèn luyện ở môi trường thực tế trong doanh nghiệp và cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

    Ông Vi Hoài Nam - Phó Giám đốc Trung tâm DVVL Lạng Sơn phát biểu ý kiến.

    Cũng tại chương trình, Công ty VNAS đã tổ chức phỏng vấn và trao học bổng Bán phần về đào tạo Tiếng anh và nghiệp vụ hàng không cho sinh viên đăng ký học tập. Học bổng này, sinh viên được tạo điều kiện học tập và thực tập với nhiều kỹ năng chuyên ngành, đặc biệt là mở ra cơ hội lớn nghề nghiệp trong ngành hàng không./.

    Phỏng vấn sinh viên - Cơ hội nghề hàng không.

    Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm.

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng sinh viên.

    Ông Nguyễn Hải Phong cùng bà Nguyễn Thị Minh Phượng Chuyên viên  phối, giao lưu cùng sinh viên.

    Tiết mục văn nghề chào mừng 

    Truyền thông VNAS.

    • facebook