• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH TMH HOMESTAY PRIME ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TIẾNG ANH

  • 2020-08-10 21:25:20
  • Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả của việc đào tạo môn Tiếng anh chuẩn đầu vào ngành hàng không và giúp học viên dễ dàng vượt qua rào cản Tiếng anh bằng một chương trình căn bản, có hệ thống và thuận lợi trong việc thi tuyển vào ngành.

    Chiều nay (10/8), Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH TMH Homestay Prime về các chương trình đào tạo Tiếng anh Homestay. Đây là kết quả sau một thời gian tìm hiểu và đánh giá thế mạnh và năng lực của nhau.

    Cùng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của nhau để khai thác tiềm năng sẵn có một cách thuận lợi nhất.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS sau khi chia sẻ với ông Trần Mạnh Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH TMH Homestay Prime về các chương trình hợp tác cùng các đơn vị liên kết đào tạo nghề hàng không đã đưa ra ý kiến: VNAS là đơn vị, chịu trách nhiệm cung cấp nguồn học viên, phía TMH HOMESTAY PRIME CO.,LTD chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo và đảm bảo chất lượng đầu ra của học viên theo đúng tiêu chuẩn.

    Cũng tại buổi ký kết, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo VNAS, bà Đỗ Ngọc Oanh - Trợ lý Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không đã đưa ra kế hoạch đào tạo, các chương trình liên kết mà hai công ty sẽ phải phối hợp triển khai trong thời gian tới để nâng cao khả năng tiếp thu và kỹ năng Tiếng Anh cho học viên.

    Là đơn vị đã có kinh nghiệp trong đào tạo Tiếng anh homestay cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi và ngành nghề khác nhau, ông Trần Mạnh Hiệp cũng đã chia sẻ những phương pháp đào tạo mà công ty đã và đang thực hiện và mang lại nhiều hiệu quả như: Học viên được nhận vào đều phải thông qua kiểm tra, sau đó chia nhóm theo trình độ và được giảng dậy bởi các giáo viên người nước ngoài. Ông Hiệp cũng cam kết,  đầu ra cho từng học viên sau 3 tháng có thể nói và giao tiếp cơ bản và sau 6 tháng nói và giao tiếp chuẩn.

    Như vậy, có thể khẳng định, việc ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Công ty TNHH TMH Homestay Prime dựa trên những lợi thế riêng của nhau, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế, cùng đồng hành và chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực trong đào tạo môn ngoại ngữ Tiếng anh nhằm giúp rút ngắn khoảng cách, tạo cơ hội cho học viên nhanh chóng tiếp cận với nghề nghiệp ngành hàng không./.

    Truyền Thông VNAS.

    • facebook