• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS làm việc với Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội

  • 2021-10-28 20:19:41
  • Sáng nay, 28/10, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT kiêm Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội, hai bên trao đổi về các chương trình hợp tác tuyển sinh đào tạo nghề hàng không.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc VNAS phát biểu chia sẻ về tiềm năng thế mạnh của đơn vị mình.

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Phong đã giới thiệu tới Ban Lãnh đạo Trường trung cấp nghề số 1 Hà Nội về những thế mạnh của công ty trong lĩnh vực ngành hàng không, đặc biệt là liên kết đào tạo nghề và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

    Đại diện Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội chia sẻ những thông tin đào tạo của nhà trường.

    Đồng thời, ông mong muốn hai đơn vị cùng tìm hiểu năng lực của nhau và xúc tiến cơ hội đầu tư trong đào tạo nguồn nhân lực hàng không.

    Về phía Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội, Hiệu trưởng cũng nêu rõ: Nhà trường rất coi trọng và đánh giá cao năng lực của Công ty VNAS, và ông cũng hy vọng gặp gỡ lần này sẽ là bước đầu trong hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị.

    Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Chuyên viên tuyển sinh Công ty VNAS giới thiệu về các chương trình liên kết đào tạo nghề hàng không mà VNAS đang triển khai.

    Cùng ngày, đoàn công tác tiếp tục gặp gỡ và làm việc với Trường THPT Tân Dân, đoàn được Hiệu trưởng nhà trường đón tiếp nồng nhiệt, hai bên đã trao đổi thông tin quan trọng về hoạt động của đơn vị mình. Đây là cơ hội để hai bên đưa ra ý tưởng hợp tác trong thời gian tới./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook