• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS Phối hợp tổ chức tọa đàm hướng nghiệp nghề Hàng không tại Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam

  • 2020-06-01 20:27:24
  • Sáng nay 1/6, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức Tọa đàm hướng nghiệp cho học sinh với chủ đề “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không và Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường tại Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam.

    Tại buổi tọa đàm các em học sinh đã được đại diện công ty trao đổi, chia sẻ, giao lưu, định hướng nghề nghiệp Hàng không. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất về lựa chọn nghề nghiệp hiện nay. Những tiêu chí cũng như cơ hội việc làm cho các em sau khi đã học tập và được đào tạo về chuyên ngành Hàng không.

    Buổi tọa đàm diễn ra với tinh thần giao lưu cởi mở, chương trình đã giúp học sinh có cách nhìn, định hướng nghề nghiệp, những thông tin, cơ hội việc làm và những hiểu biết về các yêu cầu cần thiết của nghề dịch Hàng không. Buổi tọa đàm cũng là cơ hội giúp Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam tìm ra những giải pháp mới trong chương trình hướng nghiệp nghề cho các em học sinh, chiến lược hợp tác liên kết, bắt tay cùng nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh để tạo cơ hội học tập, việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT.

    Tại buổi tọa đàm, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã ký kết biên bản ghi nhớ với Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam về hợp tác liên kết tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Hàng không./.

    Dưới đây là những hình ảnh trong buổi Tọa đàm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook