• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham dự buổi sinh hoạt công dân - sinh viên năm học (2020-2021) tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

  • 2020-11-20 21:35:10
  • Vào ngày 14/11/2020 vừa qua, được sự đồng thuận, nhất trí của Ban giám hiệu Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), do ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến dự, giao lưu với các Tân học sinh, sinh viên của trường tại buổi sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa năm học (2020-2021). Tham gia đoàn còn có bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thịnh - Cố vấn, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển, cùng đội ngũ nhân viên, Cộng tác viên tuyển sinh công ty.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc VNAS phát biểu trong buổi sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa năm học (2020-2021).

    Tuần sinh hoạt đầu khóa nhằm giúp cho Tân học sinh, sinh viên được tìm hiểu kỹ hơn về Quy định, Quy chế trong quá trình học tập, chương trình đào tạo cũng như những hoạt động của Trường, đồng thời hiểu rõ các quyền lợi và nghĩa vụ của học sinh, sinh viên; là cơ hội để giáo viên, cán bộ, gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người học nhằm giúp nhà Trường ngày càng cải tiến chất lượng trong hoạt động giảng dạy và hỗ trợ học sinh sinh viên tốt nhất…

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Cố vấn, CT.Hội đồng xét tuyển phát biểu trong buổi sinh hoạt công dân - sinh viên.

    Thật vinh dự khi Công ty VNAS có mặt trong buổi sinh hoạt nhiều ý nghĩa này. Là Công ty chuyên về liên kết, đào tạo trong lĩnh vực nghề hàng không, cơ hội học tập và việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi hoàn thành khóa học luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của công ty. Chính vì vậy, trong buổi giao lưu này, ông Nguyễn Hải Phong cùng đồng nghiệp đã giới thiệu những vị trí việc làm và nhu cầu tuyển dụng của các công ty hàng không, đồng thời cũng trao đổi cởi mở các kỹ năng mà các ứng viên tham gia phỏng vấn ứng tuyển vào các vị trí việc làm cần có.

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng sinh viên

    Và ông Phong cũng thẳng thắn khuyên các Tân học sinh, sinh viên hãy nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, không chỉ tích lũy về kiến thức mà cần rèn luyện thuần thục thực hành Tiếng anh, kỹ năng mềm,.. đó là những kỹ năng cần thiết cho học sinh, sinh viên - cơ hội việc làm sau khi ra trường.

    Trong câu hỏi giao lưu ông Phong cũng đã đặt những vấn đề liên quan đến đam mê trong các bạn học sinh, sinh viên và lời nhắn nhủ hãy theo đuổi đến cùng đến khi có được thành quả dù phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Và điều đầu tiên, quan trọng nhất chính là phải có cho mình một ước mơ để xác định công việc cho bản thân…   

    Truyền thông VNAS.

    • facebook