• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham gia Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2021 tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

  • 2021-04-18 10:44:45
  • Nhằm đẩy mạnh hoạt động hướng nghiệp, tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không - kết nối cung - cầu lao động, ngày 17/4/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt nam (VNAS) đã tham gia “Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2021, tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm” tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

    Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2021 tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

    Tham dự có hàng trăm học sinh THPT cùng người lao động trên địa bàn và có 6 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn lao động, cùng đầy đủ thông tin vị trí việc làm cần tuyển, mức lương, thưởng, chế độ phúc lợi xã hội để học sinh, người lao động lựa chọn.

    Phát biểu tại phiên giao dịch việc làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Bắc Giang nhấn mạnh: Sàn giao dịch việc làm là một trong những hoạt động thiết thực và quan trọng, nó kết nối cung - cầu lao động, tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường lao động. Do vậy, giải pháp trong thời gian tới Trung tâm Dịch vụ Việc làm của tỉnh sẽ đẩy mạnh việc kết nối với các đơn vị tuyển dụng, đào tạo nghề trong việc thông tin, dự báo nhu cầu của thị trường lao động, cả ngắn hạn và dài hạn…Để tăng cơ hội việc làm cho lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

    Đại diện Công ty VNAS phát biểu, tư vấn tại phiên giao dịch

    Cũng tại phiên giao dịch, thay mặt cho các đơn vị tham dự, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt nam (VNAS) đã phát biểu cảm ơn các cơ quan, ban, ngành chức năng đã tổ chức phiên giao dịch việc làm, tạo điều kiện cho người lao động và doanh nghiệp tuyển dụng được kết nối trực tiếp. Đồng thời cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành hàng không. Trong đó đưa ra các chỉ tiêu, tiêu chí về các vị trí việc làm như: Phi Công, Tiếp viên hàng không, cùng nhiều vị trí lao động mặt đất…

    Công ty VNAS tư vấn cho học sinh và người lao động tại phiên giao dịch.

    Dựa vào nhu cầu, tại đây Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt nam (VNAS) đã tư vấn cho học sinh, người lao động có mong muốn được học tập, làm việc trong ngành hàng không nắm rõ tiêu chí, quy trình tuyển dụng, quá trình đào tạo, nhằm giúp học sinh, người lao động tìm được việc làm theo đúng khả năng của bản thân./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook