• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS THAM GIA PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LƯU ĐỘNG QUẬN TÂY HỒ NĂM 2020

  • 2020-11-28 16:11:42
  • Sáng ngày 28/11, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) quận Tây Hồ tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động tại khu vực phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội).

    Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm quận Tây Hồ năm 2020

    Ông Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cho biết: Trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã khiến nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng, nhất là lĩnh vực thương mại – dịch vụ, sản xuất công nghiệp và xây dựng. Do đó, bên cạnh sàn giao dịch việc làm được mở thường xuyên, các phiên giao dịch việc làm lưu động góp phần kết nối nhu cầu việc làm tại các địa phương.

    Hà Nội hướng đến mục tiêu năm 2020 tạo việc làm cho trên 156.000 lao động và 70% lao động qua đào tạo. Do đó, các phiên giao dịch việc làm cũng là những đợt tư vấn, khảo sát xác định xu hướng dịch chuyển cung cầu lao động trên thị trường để từ đó có những chính sách hỗ trợ kịp thời cho doanh nghiệp cũng như tư vấn học nghề cho người lao động.

    Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội quận Tây Hồ đến thăm gian hàng của Công ty VNAS

    Trong năm 2020, dịch COVID-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp trên địa bàn phải ngừng hoạt động hoặc giảm quy mô khiến gần 1.000 lao động bị ảnh hưởng. Do đo, phiên giao dịch việc làm lưu động có ý nghĩa kết nối lại việc làm trong dịp cuối năm và dịp Tết.

    Chuyên viên của VNAS tư vấn về các vị trí tuyển dụng ngành hàng không cho người lao  động

    Phiên giao dịch việc làm lưu động có sự tham gia của 40 doanh nghiệp với hơn 1.200 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh đa dạng các ngành nghề: Kế toán, thu ngân, bán hàng, nhân viên kỹ thuật, thợ vận hành máy, nhân viên hành chính, kỹ sư, công nghệ thông tin…thu hút được hàng trăm học sinh THPT và người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Tham gia Phiên giao dịch việc làm quận Tây Hồ năm 2020, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) có nhu cầu tuyển dụng các vị trí: Giáo viên giảng dạy các bộ môn như tiếng Anh, Kỹ năng sống, Bơi lội, Võ thuật, Catwalk …có trình độ Đại học, trên Đại học và Cao đẳng nhằm phục vụ cho các chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng thi tuyển hàng không; vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh tại các tỉnh thành; Thư ký và trợ lý Giám đốc Trung tâm Đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mức thu nhập thỏa đáng, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Bên cạnh nhu cầu tuyển dụng các vị trí trên, các chuyên viên tư vấn của VNAS cũng giới thiệu, tư vấn cho các bạn học sinh THPT và người lao động cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không. Tại đây người lao động được cung cấp các thông tin hữu ích cũng như được giải đáp thắc mắc về chương trình đào tạo của VNAS, tiêu chí tuyển dụng của một số vị trí việc làm ngành hàng không.

    Đội ngũ Cán bộ, nhân viên, chuyên viên của VNAS chụp ảnh lưu niệm tại Phiên giao dịch việc làm

    Phiên giao dịch việc làm là một hoạt động thiết thực giúp người lao động cập nhật những thông tin chính xác nhất về các lĩnh vực, ngành nghề, được trực tiếp định hướng trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, yêu cầu mà xã hội đặt ra. Chính vì vậy, Công ty VNAS luôn nâng cao vai trò, trách nhiệm, phối hợp hiệu quả với các đơn vị, tổ chức công tác tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho các đối tượng lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Truyền thông VNAS

    • facebook