• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham gia tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

  • 2021-04-26 21:20:55
  • Tương lai của cuộc đời tùy thuộc vào nghề nghiệp của mỗi người. Chọn nghề sai lầm là đặt cho mình một tương lai không thật sự vững chắc, gây ra những hiệu quả tiêu cực như thất nghiệp, không có cơ hội phát triển nghề nghiệp, lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức. Vì vậy, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, đã phối hợp với Trung tâm DVVL tỉnh Quảng Ninh, UBND thị xã Đông Triều Tổ chức định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT trên địa bàn.

    Theo như kế hoạch, ngày 26/04, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam cùng với Trung tâm DVVL tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi giới thiệu thông tin, cũng như các cơ hội việc làm trong ngành Hàng không trong thời gian sắp tới cho các em học sinh THPT thuộc xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh tại hai địa điểm: Sáng ngày 26/04 tổ chức tại trường THPT Hoàng Hoa Thám, chiều ngày 26/04 tại trường THPT Trần Hưng Đạo.

    Trong buổi giao lưu, ngoài giúp các em học có một cái nhìn sâu hơn về cơ hội việc làm trong ngành Hàng không, ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc Công ty VNAS, còn gửi đến các em những chia sẻ thật lòng về  “nghề nghiệp”. Điều quan trọng không nằm ở nghề gì kiếm được nhiều tiền hay không, có tạo dựng được danh tiếng hay không, mà chính là nghề nghiệp đó có phù hợp với bản thân hay không. Chỉ có sự “lành nghề”, dù là nghề gì, sự xuất sắc trong nghề là yếu tố quyết định đưa tới thành công. Vì thế, chọn nghề có thể nói là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chọn cho mình một nghề nghĩa là chọn cho mình một tương lai.

     

    • facebook