• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS Tổ chức tọa đàm hướng nghiệp nghề tại các trường PTTH tỉnh Lào Cai (Trường số 2,3,4)

  • 2020-04-03 15:12:11
  • Với hành trình thắp sáng ước mơ Tây Bắc, tháng 5/2019 Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không đã phối hợp tổ chức tọa đàm hướng nghiệp nghề với chủ đề “cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực Hàng không” tại ba trường: Trường  PTTH số 2, trường PTTH số 3,  trường PTTH số 4 tỉnh Lào Cai.

    Tọa đàm tại trường PTTH số 2

    Tại những buổi tọa đàm các em học sinh đã được đại diện công ty trao đổi, chia sẻ, giao lưu giới thiệu về ngành Hàng không và những cơ hội việc làm. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc của các em về ngành Hàng không và nêu ra những tiêu chí tuyển dụng đối với từng vị trí việc làm, cũng như cơ hội cho các em sau khi được tào tạo nghề ra trường.

    Tọa đàm tại trường PTTH số 3

    Với tinh thần giao lưu cởi mở, chương trình tọa đàm đã giúp các em học sinh có cách nhìn, định hướng nhất định trong lựa chọn nghề nghiệp, những thông tin, cơ hội việc làm và những hiểu biết về các yêu cầu cần thiết của nghề Hàng không. Thông qua các buổi tọa đàm cũng là cơ hội giúp các trường tìm ra những giải pháp mới trong hướng nghiệp nghề cho học sinh nhất là các em khối cuối cấp.

    Tọa đàm tại trường PTTH số 4

    Trong buổi tạo đàm, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không cùng đại diện Ban giám hiệu các trường PTTH số 2,3,4 ký kết biên bản ghi nhớ về liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường./.

     

    • facebook