• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc điều hành công ty và Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không

  • 2022-08-11 15:15:01
  • Sáng ngày 11/8/2022, Hội đồng thành viên Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc điều hành công ty và Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không. Thành viên Ban quản trị và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đơn vị đối tác công ty đã đến dự.

    Theo đó, ông Nguyễn  Văn Thịnh, chủ tịch Hội đồng xét tuyển được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành Công ty VNAS, ông Tống Quang Hải được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, thời gian bổ nhiệm là khi có văn bản khác tương tự thay thế.

    Quang cảnh lễ tổ chức trao quyết định bổ nhiệm thành viên.

    Phát biểu tại buổi trao quyết định, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Hải Phong nêu rõ mục đích và tầm quan trọng của việc bổ nhiệm nhân sự theo nhu cầu hoạt động, phát triển của công ty; đồng thời, đây cũng là bước chuẩn bị nhân sự cho chiến lược mở rộng việc kinh doanh của công ty.

    Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hải Phong (bên trái) trao QĐ bổ nhiệm Giám đốc Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không cho ông Tống Quang Hải (bên phải).

    Ông Phong nhấn mạnh: Đối vị trí Giám đốc điều hành, ông Nguyễn Văn Thịnh phải nỗ lực thực hiện tốt công việc được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chiến lược của công ty. Thay mặt công ty, có trách nhiệm phát ngôn với các cổ đông, các cơ quan nhà nước, đối tác và công chúng. Đề ra những quyết định về doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn. Thiết lập và triển khai tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp. Đảm bảo doanh nghiệp thực hiện những cam kết có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đề xuất mục tiêu chiến lược về truyền thông tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề hàng không theo đúng chức năng của công ty và đảm bảo mục tiêu đó phải cụ thể và đo lường được.

     

    Đối với vị trí Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, ông Tống Quang Hải  phải xây dựng kế hoạch, chiến lược triển khai công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh, đào tạo nhân lực theo nhu cầu của ngành hàng không. Xác định nhu cầu nguồn nhân lực đối với các vị trí việc làm ngành hàng không; xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường tuyển sinh trên cả nước. Phối hợp với các đơn đối tác, đợn vị trực thuộc công ty, cộng tác viên công ty tổ chức truyền thông, tư vấn tuyển sinh và đánh giá hiện trạng nhu cầu việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

    Giám đốc điều hành công ty và Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không mong được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Chủ tịch Hội đồng quản trị và thành viên, các đơn vị trực thuộc; đồng thời, hứa hẹn sẽ nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được phân công, nhằm đáp lại sự bổ nhiệm, kỳ vọng của Hội đồng thành viên./.

    Một số hình ảnh trong buổi lễ

    Truyền thông VNAS.

    • facebook