• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hải Dương: Gần 800 chiến sỹ các tiểu đoàn trực thuộc Sư 395 Quảng Yên, Quảng Ninh tiếp cận thông tin nghề nghiệp ngành hàng không

  • 2023-12-20 19:04:34
  • Ngày 20/12, Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Hải Dương đơn vị thuộc Trung tâm Huấn luyện bay đã phối hợp tổ chức hướng nghiệp nghề hàng không cho gần 800 chiến sỹ Tiểu đoàn 14, 15, 16, 17, 18 thuộc Sư đoàn 395 Quảng Yên, Quảng Ninh.

    Các chiến sỹ Tiểu đoàn 14.

    Tại chương trình, các chiến sỹ đã được đại diện Trung tâm Huấn luyện bay trực tiếp tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không, việc làm phù hợp trong ngành. Qua đó, nhiều vấn đề các chiến sĩ muốn tìm hiểu, thắc mắc đều được giải thích kỹ lưỡng.

    Các chiến sỹ Tiểu đoàn 15.

    Đồng thời các đại diện cũng phân tích rõ hơn về nhu cầu thị trường lao động ngành hàng không trong nhiều năm tới, giúp chiến sỹ chuẩn bị xuất ngũ có định hướng, sự lựa chọn nghề phù hợp năng lực, sở trường của bản thân.

    Các chiến sỹ Tiểu đoàn 16.

    Nguồn nhân lực là bộ đội xuất ngũ cũng có nhiều lợi thế, ưu điểm bởi đã được tuyển chọn, rèn luyện trong môi trường quân đội nên ý thức tổ chức kỷ luật, sức khỏe và trình độ đáp ứng được nhiều ngành nghề. Đặc biệt là ngành hàng không phù hợp nhiều vị trí: Nhân viên An ninh, Nhân viên phục vụ mặt đất.

    Các chiến sỹ Tiểu đoàn 17.

    Nhiều năm nay, hoạt động tư vấn hướng nghiệp nghề cho bộ đội xuất ngũ luôn được Công ty VNAS chú trọng, quan tâm thực hiện. Chính vì vậy, trong thời gian qua các đơn vị trực thuộc công ty đã phối hợp với nhiều đơn vị quân đội các tỉnh, thành tổ chức các chương trình tư vấn hướng nghiệp đạt được nhiều kết quả, giúp bộ đội xuất ngũ có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp phù hợp sau khi trở về địa phương.

    Các chiến sỹ Tiểu đoàn 18.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook