• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Quảng Trị: Truyền thông hướng nghiệp nghề tại Chương trình giao lưu, đối thoại, tìm kiếm việc làm huyện Hải Lăng

  • 2023-12-24 21:33:28
  • (VNAS) - Sáng nay 24/12, tại Trường THPT Trần Thị Tâm, huyện Hải Lăng, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Quảng Trị đã tham dự Chương trình giao lưu, đối thoại, tìm kiếm việc làm năm 2023 cho người lao động trên địa bàn huyện. Chương trình do Sở LĐ,TB&XH phối hợp UBND huyện Hải Lăng tổ chức. Chương trình có sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành liên quan và doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn.

    Ông Nguyễn Đổng - Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Quảng Trị tham luận về nhu cầu viêc làm ngành hàng không tại chương trình.

    Thông qua báo cáo tham luận giới thiệu thông tin nhu cầu việc làm ngành hàng không của ông Nguyễn Đổng - Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Quảng Trị, có gần 500 đoàn viên thanh niên, người lao động tham gia đã tiếp cận được thông tin nhu cầu tuyển dụng của ngành và nhiều người đã đăng ký khảo sát, tìm hiểu việc làm.

    Quang cảnh chương trình.

    Đại diện văn phòng, đã giải đáp, làm rõ những vấn đề về tiêu chí, chương trình đào tạo, nhu cầu tuyển dụng và tư vấn chi tiết từng vị trí việc làm cho người lao động; cung cấp thông tin, dự báo nhu cầu của thị trường lao động trong thời gian tới...

    Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm ngành hàng không.

    Một số hình ảnh tại chương trình:

    Truyền thông VNAS.

    • facebook