• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vĩnh Phúc: Gần 150 đoàn viên, thanh niên tham dự tuyển sinh ngành hàng không

  • 2023-08-13 11:19:18
  • Sáng 13/8, Huyện đoàn Yên Lạc (Vĩnh Phúc) phối hợp Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tập huấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không cho thanh niên.

    Dự hội nghị gồm có bà Đoàn Thị Tài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không; Nguyễn Văn Đại, Chuyên viên đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không và Bí thư, Phó bí thư các xã; gần 150 thanh niên trên địa bàn huyện Yên Lạc tham dự.

    undefined
    Gần 150 thanh niên tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không.

    Đây là một trong những hoạt động hướng nghiệp được Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc triển khai, nhằm tạo công ăn việc làm cho các bạn đoàn viên, thanh niên, bộ đội, công an xuất ngũ... trên địa bàn.

    undefined
    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam trao quà cho các Bí thư đoàn trên địa bàn huyện Yên Lạc

    Bà Đoàn Thị Tài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không cho biết, theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, ngành hàng không cần đến 58.000 lao động, đặt ra một thách thức trong đào tạo và tuyển dụng nhân lực chất lượng.

    Nhận thấy nhu cầu nhân lực ngày càng cao của ngành hàng không, công ty tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đề ra trong giai đoạn 2020 – 2025, thực hiện mở rộng hệ thống cộng tác viên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trước mắt là khu vực miền Bắc, nhằm đem đến cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho người lao động.

    undefined
    Ông Nguyễn Văn Đại, Chuyên viên đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không phát biểu tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không

    Lao động sẽ làm việc tại các sân bay ở một số vị trí như: Nhân viên an ninh hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, tiếp viên hàng không, nhân viên kỹ thuật hàng không...

    Các chương trình đào tạo: Cao đẳng quản trị kinh doanh hàng không quốc tế (Cử nhân thực hành quốc tế) có thời gian 3 năm. Còn quản trị kinh doanh hàng không, quản trị dịch vụ thương mại hàng không có thời gian đào tạo 2,5 năm và các lớp nghề ngắn hạn 3 - 6 tháng.

    undefined

    Tại chương trình tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không, các đơn vị đã trao 100 xuất quà, tổng 10 triệu đồng/suất cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Yên Lạc.

    Lê Sơn

    • facebook