• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hiệu quả của việc học Tiếng Anh tại Homestay với người Tây

  • 2020-04-08 22:14:36
  • Hiện nay việc học, đào tạo Tiếng Anh qua mô hình Homestay tại Việt Nam đang trở thành trào lưu, hơn nữa là hiệu quả tích cực mà nó đem lại. Những điều tưởng chừng chỉ có du học sinh mới có thể làm được như: Cùng ăn, cùng ở, cùng học với người bản địa để học Tiếng Anh thì hiện nay không chỉ riêng các bạn trẻ mà cả những người lớn tuổi, các em nhỏ đều có thể dễ dàng trải nghiệm ngay tại Hà Nội và nhiều nơi khác trong cả nước.

    Tầm quan trọng của Tiếng anh là điều không thể phủ nhận, nó trở thành nhu cầu cấp thiết không thể thiếu đặc biệt là giới trẻ. Do vậy, mô hình học Tiếng anh qua các Homestay đang trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ ham học hỏi và trải nghiệm.

    Vì ở đó bạn sẽ được trải nghiệm bản thân mình vào môi trường hoàn toàn 100% tiếng Anh và 100% giáo viên là người nước ngoài. Chương trình học được xây dựng trên cơ sở gắn kiến thức sách vở, cấu trúc ngữ pháp quan trọng kết hợp với thực tiễn đời sống.

    - Phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới: IMMERSE ENGLISH – Sống, ăn ở và học tập cùng người nước ngoài trong ngôi nhà tiếng anh Homestay Việt Nam.

    Nội dung chương trình:

    - Homestay Việt Nam tạo ra môi trường thực hành tiếng Anh để bạn sống, ăn ở, sinh hoạt, giao lưu văn hóa và thỏa sức hòa mình trong môi trường sử dụng 100% Tiếng anh cùng người nước ngoài trong ngôi nhà chung thông qua những hoạt động thường nhật của cuộc sống, giúp tiếng Anh thẩm thấu vào bạn một cách tự nhiên nhất.

    - Là môi trường sử dụng tiếng Anh 24/24. Trang bị kiến thức nền tảng cho việc học Tiếng anh thông qua 3 lớp học chính với 3 trình độ: Starter (người mới bắt đầu), Intermediate (cơ bản), Conversational (giao tiếp nâng cao).

    - Các chương trình học phụ đạo nhóm nhỏ 2 – 3 bạn với Giáo viên nước ngoài từ sáng đến tối. Bất cứ khi nào có thể sắp xếp thời gian học, các giáo viên sẽ chủ động sắp xếp và học cùng bạn.

    - Các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, city tour,.. nhằm mục đích giao lưu, gắn kết các bạn học viên và các thầy cô mỗi cuối tuần.

    Tổ chức giáo dục Homestay Việt Nam đã có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh thực tế với mô hình cùng ăn ở học tập sinhg hoạt với giáo viên nước ngoài uy tín rộng khắp cả nước với 12 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh được Khai giảng liên tục.

    Homestay Việt Nam tự hào đã đào tạo, mang tới giá trị và truyền tình yêu tiếng Anh cho hơn 9200 học viên trên khắp Cả nước tính đến tháng 02/2019.

    Cụ thể chương trình được:

    - Phụ đạo từ 08h00 đến 23h00 hàng  ngày, thời gian phụ đạo 1 giờ (do học viên và giáo viên thỏa thuận thời gian học).

    - Mỗi cơ sở có 30-35 học viên.

    - Lớp học có 5-7 học sinh/1 giáo viên,

    - Học viên không chỉ  được tham gia các lớp học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ thứ 2 đến thứ 6, mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động dã ngoại, tham quan các bảo tàng, City tour, khu du lịch…  vào các ngày cuối tuần.

    Bạn Hương Giang TVHK hãng Vietnamairlines, học viên của trung tâm VNAS học tại Homestay cho biết: “Ngoài việc được học tiếng Anh từ những thầy cô người nước ngoài, chúng mình còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa vào mỗi cuối tuần. Đây là cơ hội để chúng mình có thêm cơ hội tìm hiểu về đời sống, văn hóa, phong tục tập quán của nhiều vùng miền, học Tiếng anh Homestay đã giúp mình thực hiện ước mơ bay nhanh nhất.”.

    “Việc trực tiếp trải nghiệm cuộc sống với những giáo viên người bản địa giúp mình rất nhiều trong việc học từ vựng cũng như giao tiếp bằng tiếng Anh, hơn nữa chi phí cho 1 khóa học không cao, chúng mình vẫn hay nói đùa với nhau, 100 nghìn – đầu tư 2 cốc trà sữa hay tiếng Anh. Chi phí tại trung tâm rất phù hợp với túi tiền của nhiều người như mình, Tiếng anh Homestay là con đường nhanh nhất để đến với ước mơ Hàng không của mình .” bạn Nguyễn Đức Tuấn (Nhân viên An ninh soi chiếu, tại Sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh.) chia sẻ./.

    VNAS.

    • facebook